Skip to content
ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต (ศปท.)
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับหน่วยงาน
    • โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
    • เกี่ยวกับผู้บริหาร
      • ข้อมูลผู้บริหาร
      • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    • ข้อมูลบุคลากร
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • นโยบาย No Gift Policy
    • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
    • การสร้างวัฒนธรรมองค์กร No gift Policy
  • ข้อมูลข่าวสาร
    • ข่าวสาร
      • ข่าวประกาศ
      • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  • การดำเนินงาน
    • แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาหน่วยงาน
    • แผนดำเนินงานประจำปี
    • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี-2565
      • แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
      • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • แผนป้องกันการทุจริต
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • แผนส่งเสริมคุณธรรม กระทรวงศึกษาธิการ
      • แผนส่งเสริมคุณธรรม กระทรวงศึกษาธิการ ระยะที่ ๒ (พ.ศ. ๒๕๖๖ – ๒๕๗๐)
      • แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี
      • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม กระทรวงศึกษาธิการ (รอบ ๑๒ เดือน)
    • แผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต
      • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตฯ
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • การปฏิบัติงาน
      • คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
      • ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
      • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • งานบริการ
    • ช่องทางการสอบถาม (Q&A)
    • E – Service
      • ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • การใช้สื่อสังคมออนไลน์ (Social Network)
    • ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • ข้อมูลสถิติการให้บริการ
    • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
  • สื่อประชาสัมพันธ์
    • กฎหมาย/ระเบียบ
    • สื่อ Infographic
      • สื่อ Infographic เกี่ยวกับกรณีตัวอย่างการขัดกันแห่งผลประโยชน์
      • สื่อ Infographic เกี่ยวกับการขัดกันแห่งผลประโยชน์
      • Infographic คลังความรู้ต้านทุจริต
    • สื่อวีดีโอ
    • สื่อ Animation
    • วารสารวิชาการ
    • ผลงานวิจัย
    • สื่ออื่น ๆ
  • ข้อมูลการติดต่อ
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับหน่วยงาน
    • โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
    • เกี่ยวกับผู้บริหาร
      • ข้อมูลผู้บริหาร
      • การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    • ข้อมูลบุคลากร
    • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • นโยบาย No Gift Policy
    • รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
    • การสร้างวัฒนธรรมองค์กร No gift Policy
  • ข้อมูลข่าวสาร
    • ข่าวสาร
      • ข่าวประกาศ
      • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
      • รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
      • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  • การดำเนินงาน
    • แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาหน่วยงาน
    • แผนดำเนินงานประจำปี
    • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี-2565
      • แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
      • รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • แผนป้องกันการทุจริต
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
      • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • แผนส่งเสริมคุณธรรม กระทรวงศึกษาธิการ
      • แผนส่งเสริมคุณธรรม กระทรวงศึกษาธิการ ระยะที่ ๒ (พ.ศ. ๒๕๖๖ – ๒๕๗๐)
      • แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี
      • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม กระทรวงศึกษาธิการ (รอบ ๑๒ เดือน)
    • แผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต
      • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตฯ
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • การปฏิบัติงาน
      • คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
    • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
      • ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
      • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • แนวนโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • งานบริการ
    • ช่องทางการสอบถาม (Q&A)
    • E – Service
      • ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • การใช้สื่อสังคมออนไลน์ (Social Network)
    • ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • ข้อมูลสถิติการให้บริการ
    • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
  • สื่อประชาสัมพันธ์
    • กฎหมาย/ระเบียบ
    • สื่อ Infographic
      • สื่อ Infographic เกี่ยวกับกรณีตัวอย่างการขัดกันแห่งผลประโยชน์
      • สื่อ Infographic เกี่ยวกับการขัดกันแห่งผลประโยชน์
      • Infographic คลังความรู้ต้านทุจริต
    • สื่อวีดีโอ
    • สื่อ Animation
    • วารสารวิชาการ
    • ผลงานวิจัย
    • สื่ออื่น ๆ
  • ข้อมูลการติดต่อ